ป้ายกำกับ: 2024 ทรงผม

2024 ทรงผม: เทรนด์ใหม่ สไตล์โดนใจ

อยากรู้ไหมว่าทรงผมเทรนด์ฮิตปี 2024 เป็นยังไง? จะตัดทรงไหนให้เข้ากับบุคลิกภาพและเทรนด์สุดฮิต? ไม่ต้องกังวล! บทความนี้รวบรวมเทรนด์ทรงผมสุดชิคปี 2024 ให้คุณเลือกตัดตามสไตล์ที่ชอบ ไปอัพเดตตัวเองกันเลย!

เทรนด์ทรงผมชาย ปี 2024: เท่ ดูดี โดนใจ

ปี 2024 เป็นปีแห่งการทดลอง และทรงผมชายก็ไม่น้อยหน้า จากทรงผมสไตล์คลาสสิกที่เคยฮิต ในปีนี้ มีทรงผมชายแนวใหม่ที่น่าสนใจ มากมาย

1. ทรง Undercut ปรับลุค เท่ แบบคลาสสิก: ทรง Undercut เป็นทรงที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ในปี 2024 ทรงนี้ยังคงได้รับความนิยม ด้วยการปรับให้ดูโมเดิร์น และมีสไตล์มากขึ้น ด้านข้างและด้านหลังของศีรษะ ตัดให้สั้น ส่วนด้านบนไว้ยาว สามารถเซตผมได้หลากหลายแบบ ทั้ง slick back, pompadour, หรือ quiff

2. ทรงผม Side Part : เทรนด์ Clean Look : ทรงผม Side Part เหมาะกับผู้ชายที่ต้องการลุคดู clean และเรียบร้อย ด้านข้างของศีรษะ ตัดให้สั้น ส่วนด้านบน ไถ่ และแบ่งข้าง สามารถเซตผมได้ ทั้ง slick back หรือ natural

3. ทรง Crew Cut : ทรงผมชายสุดคลาสสิก : ทรง Crew Cut เป็นทรงผมที่ดู classic และ clean ส่วนด้านข้างและด้านหลังของศีรษะ ตัดให้สั้น ส่วนด้านบน ไว้ยาวเล็กน้อย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบความเรียบง่าย และดูแลผมง่าย

4. ทรง Buzz Cut : ทรงผมชายสุดเท่ : ทรง Buzz Cut เป็นทรงผมที่ตัดผมสั้น เกือบหมดศีรษะ เป็นทรงผมที่ดู clean และเรียบง่าย เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบความเรียบง่าย และดูแลผมง่าย

5. ทรง Pompadour : ทรงผมชายสุดคลาสสิก : ทรง Pompadour เป็นทรงผมชายสุดคลาสสิก ที่ได้รับความนิยม มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนด้านข้างและด้านหลังของศีรษะ ตัดให้สั้น ส่วนด้านบนไว้ยาว และเซตให้พอง เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบความเท่ และดูมีสไตล์

เทรนด์ทรงผมหญิง ปี 2024: สวย เก๋ ทันสมัย

ปี 2024 เป็นปีแห่งการผสมผสาน และทรงผมหญิง ก็เป็นเช่นกัน จากทรงผมสไตล์ classic ที่เคยฮิต ในปีนี้ มีทรงผมหญิงแนวใหม่ ที่น่าสนใจ มากมาย

1. ทรงผมสั้น : ลุค Clean Look : ทรงผมสั้น เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยม อย่างต่อเนื่อง ในปี 2024 ทรงผมสั้น จะได้รับความนิยม มากยิ่งขึ้น ด้วยการปรับให้ดู trendy และ stylish มากขึ้น เช่น ทรง Bob , Pixie , หรือ ทรง Short layered

2. ทรงผมยาว : ลุค Romantic Look : ทรงผมยาว เป็นทรงผมที่ classic และ feminine ในปี 2024 ทรงผมยาว จะได้รับความนิยม มากยิ่งขึ้น ด้วยการปรับให้ดู romantic และ stylish มากขึ้น เช่น ทรง Long layered , ทรง Straight , หรือ ทรง Wavy

3. ทรงผม Half up Half down : ลุค Cute Look : ทรงผม Half up Half down เป็นทรงผมที่ cute และ chic เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบ look น่ารัก และ ดูเป็นธรรมชาติ สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการรวบผม ด้านบน ไว้ ส่วนด้านล่าง ปล่อย

4. ทรงผม Braids : ลุค Stylish Look : ทรงผม Braids เป็นทรงผมที่ stylish และ chic เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบ look เก๋ และ ดูมีสไตล์

5. ทรงผม Ponytail : ลุค Effortless Look : ทรงผม Ponytail เป็นทรงผมที่ effortless และ chic เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบ look ง่ายๆ แต่ ดูดี

คำแนะนำ : เลือกทรงผม ให้เข้ากับรูปหน้า

เลือกทรงผม ให้เข้ากับรูปหน้า เป็นเรื่องสำคัญ การเลือกทรงผม ที่เหมาะกับรูปหน้า จะช่วยให้ใบหน้าของคุณดู สวย และ โดดเด่น มากขึ้น

1. รูปหน้า กลม : ทรงผม ที่มี layers หรือ ทรงผม ที่ ช่วย elongate ใบหน้า เช่น ทรง V shape , ทรง Long layered

2. รูปหน้า ยาว : ทรงผม ที่ ช่วย เติมเต็ม ความกว้าง ของใบหน้า เช่น ทรง Bob , ทรง Pixie

3. รูปหน้า เหลี่ยม : ทรงผม ที่มี layers หรือ ทรงผม ที่ ช่วย ลด ความเหลี่ยม ของใบหน้า เช่น ทรง Wavy , ทรง Side part

4. รูปหน้า รูปหัวใจ : ทรงผม ที่ ช่วย เติมเต็ม ความกว้าง ของ chin เช่น ทรง Bob , ทรง Pixie

เทรนด์ทรงผม ปี 2024: สรุป

ในปี 2024 เทรนด์ทรงผม ทั้งชายและหญิง เน้น ความ clean , stylish , และ ดูแลผมง่าย เลือกทรงผม ที่ เหมาะกับ บุคลิกภาพ และ รูปหน้า ของ คุณ เพื่อ ความ มั่นใจ และ โดดเด่น

คำสำคัญ : 2024 ทรงผม, ทรงผมชาย, ทรงผมหญิง, ทรงผมเทรนด์, ทรงผมฮิต, ทรงผม 2024

Load More